Gera þarf veigamiklar breytingar á úthlutunarkerfi almenns byggðakvóta eigi hann að vera starfræktur áfram. Um áratuga gamalt kerfi er að ræða sem hefur ekki þróast í takti við samfélagslegar...
Auka þarf vægi og sýnileika þjónustutengdrar fjármögnunar í tengslum við fjármögnun Landspítala og tryggja að nægt fjármagn sé til staðar til að fjármagna þá...
Árin 2013−2023 námu innheimtar tekjur af ofanflóðagjaldi 29,7 ma. kr. Þar af runnu 17,7 ma. kr. til Ofanflóðasjóðs í formi fjárheimilda og fjárveitinga. Til þessa hefur einungis tekist að ljúka...
Stefnu- og forystuleysi ríkir í málefnum er varða ópíóíðafíkn og fíknivanda almennt. Þannig hefur ekkert ráðuneyti skýra forystu í málaflokknum. Ótvírætt...
Ríkisendurskoðun telur ekki forsendur fyrir heildstæðri stjórnsýsluúttekt á framkvæmd og eftirliti með lögum nr. 98/2019 um póstþjónustu, sbr. beiðni Alþingis í nóvember 2023....
Ríkisendurskoðun hefur nú birt útdrátt úr ársreikningum kirkjugarða fyrir rekstrarárið 2022. Ríkisendurskoðun hefur eftirlit með ársreikningum kirkjugarða sbr. 2. mgr. 37. gr. laga nr. 36/1993 um...
Samkvæmt 9. gr. laga nr. 162/2006, um starfsemi stjórnmálasamtaka, ber stjórnmálasamtökum að skila ársreikningi fyrir 1. nóvember ár hvert til ríkisendurskoðanda og skal hann, eins fljótt og unnt er,...
Ríkisendurskoðun hefur nú kynnt stjórnskipunar- og eftirlitsnefnd Alþingis niðurstöður eftirfylgni stjórnsýsluúttekta árið 2023. Í þeirri eftirfylgni var fylgt eftir tillögum til úrbóta...
Forsætisráðuneyti og fjármála- og efnahagsráðuneyti þurfa að efla miðlæga verkstjórn og setja skýrari viðmið og verkferla innan Stjórnarráðs Íslands áður en ráðist...
Ýmsu er ábótavant í starfsemi og starfsumhverfi Fangelsismálastofnunar. Fyrir vikið er íslenskt fullnustukerfi hvorki rekið með þeirri skilvirkni né þeim árangri sem lög gera ráð fyrir....
Ýmislegt í starfsemi og starfsumhverfi Matvælastofnunar má bæta til að ná fram betri árangri í eftirliti stofnunarinnar með velferð búfjár. Meðal þess er að MAST þarf að leggja aukna...
Ríkisendurskoðun hefur ákveðið að ýta úr vör nýrri tegund úttekta, svonefndar hraðúttektir. Hraðúttektir Ríkisendurskoðunar eru upplýsandi og staðreyndamiðaðar skýrslur...
Ríkisendurskoðandi vekur athygli á að stjórnmálasamtökum sem bjóða fram í kosningum til Alþingis og sveitarstjórna ber að skila ársreikningum sínum vegna ársins 2022 til Ríkisendurskoðunar...
Þótt samningur íslenska ríkisins við Microsoft, sem var undirritaður 1. júní 2018, hafi skilað ávinningi fyrir stofnanir og ríkið í heild var undirbúningi og innleiðingu hans verulega ábótavant....
Í skýrslu Ríkisendurskoðunar er vakin athygli á viðvarandi veikleikum í rekstri og áætlanagerð hljómsveitarinnar sem að miklu leyti má rekja til lækkandi hlutfalls sértekna. Árin 2017‒2019...
Samkvæmt 3. gr laga nr. 19/1988, um sjóði og stofnanir sem starfa samkvæmt staðfestri skipulagsskrá, ber þeim sem bera ábyrgð á sjóði eða stofnun að senda Ríkisendurskoðun ársreikning sjóðs...
Undanfarið ár hefur Ríkisendurskoðun kynnt þá stefnumörkun fyrir Alþingi að ráðist verði í eftirfylgni með skýrslum embættisins innan fárra mánaða frá birtingu skýrslna....
Í kjölfar þess að Seðlabanki Íslands birti þann 26. júní 2023 samkomulag bankans við Íslandsbanka hf. um að ljúka með sátt máli vegna brota Íslandsbanka hf. við sölumeðferð...